
1. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ:
Công ty Cổ phần Vận chuyển và Giao nhận Toàn Cầu (Gship Express) chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với các loại hình dịch vụ nhận gửi, vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài. Vận đơn khi gửi tới khách hàng được xem là căn cứ để giải quyết các vấn đề liên quan đến Quyền và nghĩa vụ của Gship Express đối với khách hàng (người nhận và người gửi), cũng như mọi vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa về sau. Việc quý khách hàng (người gửi và người nhận) ký nhận vận đơn được xem như đồng ý với các điều khoản sử dụng dịch vụ của Gship Express cũng như các Quy định khác có liên quan
2. CHÚNG TÔI KHÔNG NHẬN GỬI CÁC LOẠI HÀNG HÓA SAU:
- Các loại hàng hóa, tài liệu vi phạm Quy định và Pháp luật của Nhà nước Việt nam về hàng cấm gửi, cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu
- Hàng hóa có thể gây nguy hại cho người khai thác và phương tiện vận chuyển
- Các loại vật phẩm, hàng hóa Quốc gia hoặc Vùng lãnh thổ là điểm nhận cấm nhập khẩu
3. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG:
- Được đảm bảo bí mật thông tin riêng và an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa.
- Có quyền khiếu nại bằng văn bản về việc sử dụng dịch vụ của Gship Express theo Quy định của pháp luật về bưu chính.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin, kê khai trung thực nội dung, đặc tính hàng hóa, cung cấp toàn bộ chứng từ chứng minh nguồn gốc và tính hợp pháp của hàng hóa đề xuất trình cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu
- Tuân thủ các quy định gửi hàng và chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung, tính chất chứng từ, bưu kiện, gói hàng hóa ký gửi
- Đồng ý miễn trừ mọi trách nhiệm liên đới đến Gship Express liên quan đến nội dung hàng gửi và tự chịu mọi trách nhiệm đối với hậu quả do hàng hóa ký gửi gây ra với Gship Express và các bên thứ 3 có liên quan
- Có quyền yêu cầu xuất hóa đơn trong vòng 15 ngày kể từ ngày gửi hàng, sau thời hạn trên, Gship Express sẽ khai vận đơn với cơ quan thuế dưới hình thức “Người mua không lấy hóa đơn" và từ chối xuất hóa đơn cho khách hàng trừ trường hợp khách hàng đã ký hợp đồng hoặc có thỏa thuận khác
- Kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng và không khiếu nại sau khi đã ký nhận hàng
4. TRÁCH NHIỆM CỦA GSHIP EXPRESS:
- Thực hiện đúng quy định về tiêu chuẩn chất lượng đã công bố công khai cho khách hàng
- Kiểm tra tính hợp pháp của hàng gửi và từ chối thực hiện dịch vụ nếu Khách hàng không thực hiện đúng các quy định vận chuyển
- Yêu cầu Khách hàng cung cấp các chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa
- Đảm bảo an toàn bưu gửi kể từ khi nhận đến khi phát cho người nhận hợp pháp và thu phí lưu kho nếu người nhận từ chối nhận quá 7 ngày
- Gship Express không hoàn lại cước hoặc đền bù thiệt hại hàng hóa trong các trường hợp chuyển chậm hoặc hư hại do các nguyên nhận bất khả kháng hay do lỗi của người gửi, người nhận, đồng thời không có trách nhiệm bồi thường bưu gửi nếu hàng hóa bị cơ quan có thẩm quyền thu giữ hoặc tịch thu theo Quy định của Việt Nam và nước nhận, bị hủy hoại do đặc tính tự nhiên hoặc các trường hợp đã quá thời hạn khiếu nại quy định
- Gship Express không có trách nhiệm đền bù các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi phát sinh liên quan đến bưu gửi.
------------------------------------------------------------------
Hy vọng bài viết trên giúp các bạn hiểu rõ hơn về Điều khoản gửi hàng hóa đi quốc tế tại Gship. Nếu cần tư vấn thêm các thông tin khác liên quan đến dịch vụ chuyển phát hàng hóa quốc tế, hãy liên hệ GShip Express, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
GShip Express - Ship to global, anytime, anywhere
♦ Hotline: 0559 411 599
♦ Facebook: https://www.facebook.com/gshipexpressgiaohangnuocngoai
♦ Email: info@gship.vn
Email: info@gship.vn